top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียน่jaoa innn

พระอนุชาเผย สาเหตุการสิ้นพระชนม์ ของเจ้าชายอับดุล อาซิม แห่งบรูไน


เจ้าชายอับดุล มาทีน พระอนุชาเปิดพระทัยหลังจากสูญเสียพระเชษฐา โดยได้ระบุทรงสิ้นพระชนม์จากอาการอวัยวะภายในล้มเหลว หลังพระประชวรหลายโรค


และในเวลาต่อมาเจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน ก็ทรงเปิดพระทัยผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์เป็นครั้งแรก หลังสูญเสียเจ้าชายอับดุล อาซิมพระเชษฐา เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา




ไม่เคยมีวันไหนน่าเบื่อเลยเมื่อได้อยู่กับอาบัง (พี่ชาย) ของผม เขาชอบหยอกล้อผม ชอบแกล้งพวกเรา ทำให้ชีวิตของเราสนุกและไม่เคยจืดชืด เขามักมีเสียงหัวเราะให้กับพวกเราเสมอ แม้ว่าเรื่องนั้นตลกหรือไม่ก็ตาม ผมใช้เวลาในวัยเด็กร่วมกับพี่ชายคนนี้มาโดยตลอด เขาได้สอนให้ผมเป็นดังเช่นทุกวันนี้ ผมจะเก็บความทรงจำนี้ตลอดไป


และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พี่ชายผมถูกตรวจพบเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบทั่วร่างกายขั้นรุนแรง อันเนื่องมาจากโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง (autoimmune disease) ประกอบกับทรงมีอาการโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว (bipolar disorder) ทำให้การรักษาพระอาการประชวรยากมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้อวัยวะภายในร่างกายหลายส่วนล้มเหลวจากการติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง และได้ทำให้พี่ชายผมจากไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา


ซึ่งเรามีความตั้งใจต้องการที่จะแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับอาการเหล่านี้ และผมรู้ว่าพี่ชายก็ต้องการแบบนี้เช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีการวิเคราะห์หรือเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับสาเหตุการสิ้นพระชนม์ไปในหลายรูปแบบ ครอบครัวเราอยู่ในช่วงเวลาของหัวใจที่แหลกสลาย เราขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความเสียใจ และร่วมอธิษฐานแด่เจ้าชายอาซิม" ข้อความตอนหนึ่งบนอินสตาแกรมส่วนพระองค์ของเจ้าชายมาทีน ระบุว่า >> https://www.instagram.com/p/CG2XgLPJhoc/


ขอบคุณข้อมูลจาก >>> Sanook

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page